Bağlantılar

Humor - Top Blogs Philippines

Sunday, January 17, 2010

PINOY SMS JOKES EDITION 1

SA ISANG LIBLIB NA BARYO:

NENE: tAtanG, pwde po mgtanong?

TATANG: ano un ineng?

NENE: saan po papunta itong daan na to?

TATANG: alam mo ineng, mtagal n q dito pero hnd ku pa nktang umalis yang daan na yan..



JUAN: Apply po ako ng sundalo, sir.

Officer: Hindi ka pwede, ang dami mong sirang ngipin, bungi ka pa!

JUAN: Bakit sir, sa gyera ba ngayon, KAGATAN na ang labanan!



Doc: Ano ba ang trabaho mo, iha?
Girl: Substitute po dok.
Doc: Di kaya, prostitute ?
Girl: Doc, Mommy ko ang prostitute. Kung hindi siya puwede, ako ang pumapalit!



PEDRO: Pare, ang tagal mong nawala ah! San ka ba galing?

MARIO: Sa sementeryo, sa libing ng biyenan ko!

MARIO: Eh bakit puro kalmot ang katawan at braso mo?

BRUNO: Lumaban kasi ng husto eh! Ang hirap ilibing!



LADY: Berto! San ka ba galing at inumaga ka ng uwi? Di ba sabi
ko sayo kagabi eh dalhin mo itong pusa at iligaw mo? Eh
bakit nandito pa 'tong bwisit nato?

HOUSEBOY: Dinala ko nga po siya kagabi dun sa pinaka-loob ng
gubat mam, inikot ko pa nga po ng inikot sa madilim na
lugar bago ko inilabas sa sako yang pusang yan eh!

LADY: Oh eh ano ginawa mo pagkatapos?

HOUSEBOY: Mabuti na nga lang po at naisipan kong sundan siya.. .. .
kaya nga po ako naka-uwi eh!!



M. ARROYO: Glo, kung sakaling di ako makaligtas sa gagawing By-pass operation sa akin, gusto ko sana kung mamatay ako ay katabi ko si Erap at si Jinggoy!!
GMA: Di ba kagalit natin ang mga yun? bakit gusto mo silang makatabi?
M. ARROYO: Gusto ko kasing mamatay ng katulad ni Kristo eh......nasa gitna ng dalawang magnanakaw!



MARIA:Father, ang gwapo at cute mo naman! Bakit ka pa kasi nagpari?
PRIEST: Kasi ayaw pumayag ng magulang ko na magmadre ako! Bruha!



A WOMAN worries about the future until she gets a husband.
A MAN never worries about the future until he gets a wife.
A SUCCESSFUL MAN is one who makes money...MORE than his wife can spend.
A SUCCESSFUL WOMAN is one who can find such a man !



BUTIKI NAHULUG SA MESA......
Genius: Oh! reptila scincidae;
Kikay: Eew, lizard!;
Astig: Shit, butiki!;
Mataray: Shucks, butiks!;
Mayaman: Yuck! Lacoste!;
Mahirap: Pare, ULAM!



ANAK: Alam nyo 'tay, KAMUNTIK na po akong maging first
honor kanina sa klase namin!

TAY: Tutuo ba yan anak?

ANAK: Opo 'tay! kasi itinuro po ng titser namin yung first honor
namin kanina. . . . eh katabi ko po yung tinuro niya!

0 comments:

Post a Comment

Design by araba-cı | MoneyGenerator Blogger Template by GosuBlogger